Lên kịch bản video

  • HƯỚNG DẪN

Bước 1: Vào ô vuông công cụ kế bên ảnh đại diện tài khoản Gmail. Kéo xuống chọn Docs

Bước 2: Chọn ô Trống

Bước 3: Trang web sẽ hiện ra văn bản trống để nhập nội dung

Bước 4: Đổi tên tại ô “Tài liệu không có tiêu đề”. Đổi lại thành “Kịch bản video…”

Bước 5: Xác định chủ đề video là gì để đặt vấn đề: Khoảng 2-3 câu dẫn liên quan đến chủ đề của video, vấn đề mà cá nhân hoặc doanh nghiệp đang mắc phải. Lưu ý sử dụng từ ngữ vô thẳng trọng tâm nhưng vẫn thu hút người xem. 

Cần trả lời cho các câu hỏi khi đặt vấn đề:

– Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

– Vấn đề của họ là gì?

– Nhu cầu của họ như thế nào?

– Loại content mà họ muốn được tiếp cận nhất?

– Khách hàng sẽ nhận được gì?

Bước 6: Giới thiệu khóa học

  • Sau khi tiếp cận được vấn đề của khách hàng, công ty sẽ giới thiệu khóa học phù hợp dành cho họ. 
  • Sau đó giới thiệu chuyên gia sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. 
  • Tiếp theo hãy liệt kê những kiến thức mà học viên sẽ nhận được (từ 4 đến 5 ý).

Bước 7: Liệt kê những kết quả đạt được sau khi học viên hoàn thành khóa học (từ 4 đến 5 ý)

Bước 8: Dẫn link khóa học

Khuyến khích khách hàng đăng ký ngay khóa học bằng cách quét mã QR hoặc nhấn vào đường link khóa học để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm nhiều ưu đãi.

  • MẪU VÍ DỤ

Kịch bản video “Thực chiến Facebook Event” 

Đặt vấn đề:

Bạn là chủ doanh nghiệp và muốn quảng bá sự kiện của công ty lên Facebook nhưng chưa biết cách làm như thế nào?

Bạn muốn chinh phục Facebook Event một cách nhanh chóng mà vẫn hiệu quả, thu hút được nhiều người quan tâm?

Đừng lo! Bạn sẽ nắm trong tay trọn bộ bí kíp từ A đến Z về Facebook Event mà MsVui sắp giới thiệu cho bạn sau đây.

 

Giới thiệu khóa học:   

MsVui xin giới thiệu cho doanh nghiệp khóa học thực chiến Facebook Event cùng đồng hành với chuyên gia chuyển đổi số trải qua vô số quá trình thực chiến và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn:

– Xác định khi nào doanh nghiệp cần sử dụng Facebook event hiệu quả nhất

– Xây dựng các bước để mở sự kiện trên Facebook

– Tận dụng tối ưu các ưu điểm facebook event trong bán hàng

– Biết được những lĩnh vực nên tổ chức Facebook Event và một số ví dụ thực tế

– Các phương pháp để làm cho quảng cáo sự kiện của bạn thành công

– Làm thế nào để truyền thông sự kiện hiệu quả

Kết quả sau khóa học:

– Cách xây dựng sự kiện một cách hiệu quả

– Tăng traffic cho trang Facebook của công ty

– 100% được chuyên gia góp ý về trang của mình

– Được cấp chứng chỉ kinh nghiệm về Facebook Event

– Hỗ trợ 100% cho học viên trong suốt quá trình thực chiến

Dẫn link:

Do đó hãy quét mã QR hoặc nhấn vào đường link bên dưới để đăng ký và trải nghiệm khóa học thực chiến Facebook Event ngay nhé.

Cre: Phương Anh_MV

Chúng tôi