Bước 3: Giao tiếp và hỗ trợ

  1. Email chào mừng kèm hướng dẫn cơ bản
  2. Chuỗi email hướng dẫn các cách quảng bá sản phẩm
  3. Lập kênh hay nhóm riêng cho các CTV (ví dụ Facebook group kín)
  4. Cấp coupon để CTV tặng khách hàng
  5. Báo trước CTV các chương trình khuyến mãi đẻ họ có kế hoạch
  6. Chia sẻ thông tin £7 /£ e5 đổi của website, các sản phẩm bán chạy nhát…
  7. Tạo sẵn thư viện banner hỗ trợ
  8. Quy trình đào tạo cộng tác viên khi công ty tìm ra phương pháp hiệu quả. Ví dụ gửi email hay video clip ngắn chia sẻ chiến lược bán hàng cho cộng tác viên.