Bước 1: Kế hoạch quản lý CTV cho Doanh Nghiệp

  1. Cử người chuyên trách
  2. Lên mục tiêu doanh thu cho chương trình affiliate
  3. Xây dựng chính sách cộng tác viên, mô hình cộng tác viên bán hàng: số cấp, giá bán,
    giá ưu đãi, tỷ lệ hoa hồng từng cấp
  4. Từ doanh thu mục tiêu triển khai thành số đơn hàng và số lượng cần tuyển
  5. Đánh giá & chọn nền tảng kỹ thuật
  6. Lập bản thoả thuận điều khoản cộng tác viên về thời hạn cookie, luật click cuối, cám
    quảng cáo từ khoá thương hiệu, thời hạn và điều kiện thanh toán…
  7. Lưu ý về thuế thu nhập cá nhân